ClockThứ Tư, 03/12/2014 05:55

Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế hưởng ứng tháng hành động vì người nghèo

TTH - Ngày 2-12, GS.TS.NGND.Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế cho biết, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế vừa tổ chức đoàn khám ra khám chữa bệnh tại 2 huyện miền núi Vũ Quang và Hương Khê (Hà Tĩnh).

Rất đông người dân đến khám bệnh

Đoàn khám của Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế gồm 31 người, do GS.TS.NGND Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Bệnh viện và GS.TS.NGND.Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện dẫn đầu. Đoàn đã khám và tư vấn cho 2.250 người dân, trong đó có 1.050 người của huyện Vũ Quang và 1.200 người ở huyện Hương Khê. Số người được khám siêu âm là 350 người, điện tim 230 người, xét nghiệm đường máu nhanh 250 người. Dịp này, đoàn đã cấp phát thuốc cho người dân đến khám với tổng trị giá 140 triệu đồng.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng

Trời oi bức, số lượng người đến khám các bệnh vì viêm da dị ứng tăng cao ở Bệnh viện Da liễu (BVDL) tỉnh. Đây là các bệnh lý thường gặp do nhiệt độ thời tiết tăng cao, da tăng tiết mồ hôi, khiến các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển.

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top