ClockThứ Sáu, 12/01/2018 09:58

Bị bắt vì mua cỏ Mỹ trá hình trong bưu phẩm

TTH.VN - Sáng 12/1, Công an phường An Cưu cho biết, đã bàn giao đối tượng, cùng tang vật là một gói bưu phẩm bên trong là cỏ Mỹ cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy - Công an TP. Huế để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Nhóm teen bán “cỏ Mỹ”

Trước đó, Công an phường An Cựu phát hiện Phạm Tuấn (SN 1968), trú tại phường An Đông (TP. Huế) đến Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế (08 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Ninh) để nhận gói bưu phẩm có trọng lượng 976 gam.

Cỏ Mỹ được phát hiện trong gói bưu phẩm

Qua kiểm tra hành chính, Công an phường phát hiện bên trong gói bưu phẩm chứa cỏ Mỹ. Đấu tranh khai thác, Phạm Tuấn khai nhận, đã mua số cỏ Mỹ trên từ một người ở Đồng Nai, với số tiền là 4,5 triệu đồng, mục đích chia nhỏ ra bán kiếm lời.

Đối tượng Phạm Tuấn tại cơ quan công an

Cỏ Mỹ là chất gây nghiện, có thể gây ra loạn thần, ảo giác, kích động, hoang tưởng đe dọa đến sức khỏe và gây nguy cơ làm mất an ninh trật tự đối với người sử dụng.        

                                                                             Tin, ảnh: Phong Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top