ClockThứ Hai, 25/07/2016 19:34

Brazil triển khai hơn 60.000 binh sĩ bảo vệ Thế vận hội Olympic

TTH - Brazil vừa bắt đầu triển khai hàng chục ngàn sĩ quan cảnh sát và quân đội đến thành phố Rio de Janeiro để tăng cường an ninh, trong bối cảnh các vận động viên đang chuẩn bị đến tham gia Thế vận hội Olympic 2016 được tổ chức tại đây.

Lực lượng đặc nhiệm của Quân đội Brazil tham gia bảo vệ an ninh cho Thế vận hội Olympic 2016. Ảnh: AFP

Hoạt động triển khai lực lượng an ninh khổng lồ nhằm thực thi luật pháp và trật tự trong một thành phố 12 triệu dân thường xảy ra hỗn loạn và bạo lực.

Trong khi đó, lực lượng tình báo Brazil đang tiếp xúc với các đối tác quốc tế để nhận hỗ trợ thông tin về mối đe dọa từ các tổ chức khủng bố.

Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này sẽ bắt đầu vào ngày 5/8 tới. Đây là Thế vận hội Olympic đầu tiên từng được tổ chức ở một quốc gia Nam Mỹ.

LÊ THẢO (Lược dịch từ Sputniknews, PressTV & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Return to top