ClockThứ Tư, 19/10/2016 19:27

Cải thiện Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng

TTH - Sáng 19/10, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BVPTR) tỉnh phối hợp với Tổ chức Tropenbos International Việt Nam (TBI Việt Nam) tổ chức hội thảo “Đánh giá thực trạng và khuyến nghị cải thiện Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng tại miền Trung-Tây nguyên”.

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe trình bày những bất cập trong thể chế chính sách hiện nay; giám sát, đánh giá và thẩm định kết quả BVR; sự kết nối giữa các đơn vị chi trả, quản lý và bên hưởng lợi; sử dụng kinh phí hoạt động BVR, phát triển sinh kế… qua đó, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu khả năng lồng ghép, gắn kết việc chi trả dịch vụ môi trường rừng với một số sáng kiến lâm nghiệp khác...

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top