ClockThứ Ba, 28/09/2021 19:51

Cán bộ Công an TP. Huế nhặt được của rơi, tìm người trả lại

TTH.VN - Tối 28/9, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã xác minh, trao lại tài sản cho một người dân chẳng may đánh rơi trên đường.

Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mấtThêm một tấm gương sáng của học sinh Hương ThủyTuyên dương 4 học sinh Hương Thủy không tham của rơiHương Thủy: Hai học sinh nghèo không tham của rơi

Công an TP. Huế tiến hành trao trả tài sản cho anh Trương Phan T. T

Trước đó, tại đường Bùi Thị Xuân, phường phường Đúc (TP. Huế), anh Trần Đăng Hiếu, cán bộ Đội Thi hành án Hình sự và hỗ trợ Tư pháp Công an TP. Huế nhặt được một chiếc ví bên trong có 405 USD và 350.000 đồng cùng với nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Trương Phan T. T, trú tại phường Thủy Xuân (TP. Huế).

Số tiền trong ví anh Hiếu nhặt được giá trị gần 10 triệu đồng. Anh Hiếu đã liên hệ với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế xác minh, tìm người đánh rơi. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã xác định người đánh rơi chính là anh Trương Phan T. T và thông báo anh T đến làm thủ tục nhận lại tài sản.

Anh Trương Phan T. T vui mừng, cảm ơn đến Cơ quan Công an TP. Huế đồng thời cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của anh Trần Đăng Hiếu cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Huế.

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top