ClockThứ Sáu, 22/10/2021 15:35

Canon 6030 driver 64bit là gì? Những thông tin liên quan đến Driver 6030

TTH.VN - Hiện nay có rất nhiều người tìm hiểu về Canon 6030 Driver 64bit là gì cùng những thông tin liên quan đến nó. Đây là trình điều khiển máy in Canon 6030 giúp hoạt động trong in ấn đạt độ hiệu quả rất cao. Nếu anh em muốn hiểu rõ về chủ đề này hơn thì xin mời mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Giải đáp thắc mắc về Canon 6030 Driver 64bit là gì?

Có thể nói Canon 6030 Driver chính là một trình kết nối từ máy in đến máy tính để điều khiển phục vụ cho công việc in ấn. Dòng máy in Canon 6030 do hãng Canon sản xuất và cung ứng ra thị trường. Khi mọi người Download Driver máy tính in Canon LBP6030 về máy tính thì cần chú ý đến hệ điều hành Windows trên máy tính của mình để cài trình điều khiển cho máy.

Giải đáp thắc mắc về Canon 6030 Driver 64bit

Có thể nói Canon 6030 Driver chính là một trình điều khiển máy in hỗ trợ kết nối giao tiếp giữa máy tính và máy in với nhau. Phần mềm này được thiết kế dành riêng cho máy in Canon 6030, giúp máy in nhận lệnh từ máy tính và tạo ra các bản in theo yêu cầu của người dùng. Đây là một Driver không thể thiếu khi nó đóng vai trò rất quan trọng trong công việc in ấn trên thiết bị máy in Canon LBP 6030.

Nếu không có trình điều khiển Canon 6030 Driver 64bit thì máy in sẽ không thể hoạt động và nhận lệnh từ máy tính để làm việc. Vì mỗi một loại máy in sẽ hoạt động với một loại mã riêng biệt. Khi máy in được kết nối đến máy tính thì thì trình Driver sẽ phân tích lệnh yêu cầu lệnh cho máy in hoạt động để tạo ra bản in theo yêu cầu của người dùng.

Khi không cài được Canon 6030 Driver 64bit thì cần khắc phục ra sao?

Khi các bạn đã hiểu rõ về trình Driver 6030 Driver là gì thì mọi người nên tìm hiểu thêm cách khắc phục lỗi khi không thể cài được Driver này về máy tính. Và sau đây là các bước để mọi người tham khảo và khắc phục tình trạng lỗi trình điều khiển này. Cụ thể như:

Khi không cài được trình Canon 6030 Driver cần xử lý ra sao

Cài đặt Canon 6030 Driver 64bit bằng Printer

Sau đây sharetips.vip sẽ chia sẻ các bước hướng dẫn anh em cài Driver Canon 6030 64bit khi gặp lỗi. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Người dùng hãy mở cửa sổ “Devices and Printers” bằng cách nhấn tổ hợp phím “lá cờ + phím R”. Tiếp đến mọi người hãy chọn dòng lệnh “Control Printers” rồi nhấn Enter.
  • Bước 2: Lúc này trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện hộp thoại và bạn hãy chọn mục “Add a Printers”
  • Bước 3: Tiếp đến anh em hãy chọn mục “Add a Local Printers”. Sau đó mọi người hãy chọn “Manufacturer” rồi nhấn vào mục “Have Disk”
  • Bước 4: Sau đó anh em hãy nhấn “OK” và chọn “Next” và đợi tới khi màn hình máy tính hiện “Finish”. Vậy là anh em đã khắc phục được lỗi cài Driver cho máy in Canon 6030.

Update Driver Canon 6030 Driver 64bit trong Driver Manager

Tiếp theo là các bước hướng dẫn mọi người cách khắc phục lỗi không cài được Canon 6030 Driver cho máy in trong Driver Manager. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Người dùng hãy mở hộp thoại Device Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím “lá cờ + phím R”. Tiến đến bạn hãy nhập lệnh “devmgmt.msc” và nhấn “OK”
  • Bước 2: Lúc này trên màn hình hộp thoại “Device manager” sẽ xuất hiện, và mọi người chỉ cần kiểm tra xem có tên máy in Canon 6030 hay không.
  • Bước 3: Tiếp đến anh em hãy click chuột vào tên máy in Canon LBP 6030 và chọn mục “Update Driver Software”
  • Bước 4: Lúc này trên màn hình máy tính sẽ hiển thị mục “Browse my computer for driver software” và bạn hãy click vào nó.
  • Bước 5: Tiếp đến anh em hãy click vào mục “Browse” và chọn đường dẫn đến file Driver máy in Canon 6030 đã được tải về để giải nén. Các bạn nhớ phải check và chọn mục “include subfolder”
  • Bước 6: Cuối cùng mọi người nhấn OK và chọn “Next” cho tới khi hiển thị mục “Finish” là xong.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp chi tiết về Canon 6030 Driver 64bit cho anh em tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại nhiều điều hữu ích tới các bạn và giúp hiểu rõ về trình điều khiển Driver này hơn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới hơn nữa cách truyền đạt, nắm bắt thông tin

Việc nắm thông tin, dự báo tình hình liên quan đến vấn đề, vụ việc phức tạp, nhạy cảm ở cơ sở có thời điểm còn hạn chế; năng lực đội ngũ làm công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền chưa đáp ứng yêu cầu… Đó là thực tế mà Ban Tuyên giáo (TG) Tỉnh ủy cũng như những người làm công tác TG trong tỉnh thẳng thắn nhìn nhận để từ đó có những khắc phục, thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đổi mới hơn nữa cách truyền đạt, nắm bắt thông tin
Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin: Trách nhiệm thiêng liêng

Để thực hiện tốt Đề án tìm kiếm hài cốt liệt sĩ (HCLS) và xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh - Cơ quan Thường trực đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bằng nhiều chủ trương, giải pháp. Đồng thời, phối hợp với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai rà soát thu thập, xử lý xác minh thông tin, góp phần thực hiện tốt công tác xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin.

Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin Trách nhiệm thiêng liêng

TIN MỚI

Return to top