ClockThứ Tư, 12/02/2020 10:12

Cấp miễn phí 290 ngàn khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh, giáo viên

TTH.VN - Nhằm chuẩn bị các điều kiện cho học sinh đi học trở lại, sáng 12/2, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ có công văn yêu cầu Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức cấp miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn cho 100% học sinh và giáo viên các cấp học trực thuộc trên địa bàn tỉnh- khoảng 290.000 chiếc.

WHO đặt tên chính thức virus corona (nCoV) là “Covid-19”Kinh tế Trung Quốc đối mặt nhiều lo ngại khi số ca tử vong do nCoV vượt mốc 1.000 ngườiSố người tử vong trong 1 ngày vì nCoV cao nhất từ trước đến nayViệt Nam không lo thiếu sinh phẩm xét nghiệm nCoVVietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho học sinh, sinh viênTrường đại học Phú Xuân tổ chức dạy học trực tuyếnBộ hỏi- đáp những thông tin bao quát nhất về dịch bệnh nCoV do Bộ Y tế phát hành

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kiểm tra tình hình sản xuất khẩu trang ở Công ty CP Dệt may Huế

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức ký hợp đồng mua, cấp phát và hướng dẫn sử dụng cho học sinh, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng. Thời gian cấp phát vào ngày học sinh đến trường đi học trở lại.

Sở Giáo dục và đào tạo chủ trì phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố Huế chỉ đạo tổng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng phòng học, trường học, thiết bị dạy và học; chuẩn bị phương án đảm bảo chương trình, nội dung cho từng cấp học phù hợp với tình hình thực tế và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Về thời gian đi học trở lại, giao Sở Giáo dục và đào tạo phối hợp với Sở Y tế căn cứ tình hình thực tế dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra để xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 14/2/2020.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top