ClockThứ Bảy, 07/08/2021 19:13

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ Nhà Today là kênh tin cậy cho môi giới BĐS tham khảo

Nhà Today là nền tảng công nghệ và review bất động sản hàng đầu tư Việt Nam.

Ra mắt đầu năm 2021, Nhà Today không chỉ gây ấn tượng với khách hàng. Mà còn thu hút nhiều môi giới bất động sản tìm đọc.

Nhà Today được sáng lập bởi ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today. Đồng thời ông là Founder & CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal.

Theo ông Quân, sau khi hoàn thành giai đoạn 1, phủ lên google với hàng nghìn bài viết về chủ đầu tư, thị trường, hạ tầng giao thông và dự án toàn bộ Việt Nam. Đầu năm 2022, Nhà Today sẽ là kênh tin cậy cho môi giới bất động sản tham khảo thông tin.

Giao diện trang chủ website Nhà Today

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ 3 giá trị Nhà Today mang đến cho môi giới bất động sản

Thứ nhất, học thông tin dự án một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhà Today có hàng nghìn bài viết tổng quan về dự án kèm theo đó là bài đánh giá chuyên sâu về các khía cạnh riêng của dự án như đánh giá có nên mua, có nên đầu tư, tiềm năng vị trí ra sao, giá bán chi tiết và so sánh giá, hình ảnh tiến độ mới nhất.

Thị trường hiện tại chưa có nhiều trang web có thể cung cấp hàng nghìn bài viết dự án với độ chuyên sâu như vậy.

Nhà Today ra mắt giúp môi giới nắm dự án nhanh chóng, dù đó không phải dự án họ bán. Bởi chúng tôi biết, nhiều bạn sale mới hay làm chủ đầu tư chỉ bán một vài dự án. Nên khi khách hàng hỏi dự án bên cạnh sẽ không nhiều bạn biết.

Dự án trên Nhà Today được cập nhật chính xác và mới nhất cho môi giới tham khảo

Thứ 2, học được thị trường, khu vực mình bán dễ dàng. Nhà Today có hàng trăm bài viết về đánh giá tiềm năng một khu vực, danh sách dự án đã và đang bán trong khu vực, giá bán chi tiết của mỗi dự án và hạ tầng giao thông chính ảnh hưởng đến khu vực cũng được chia sẻ chi tiết.

Hiểu sâu về dự án và hiểu sâu về thị trường giúp môi giới có góc nhìn rộng hơn. Khi có kiến thức, sự tin tin và logic trong bài tư vấn sẽ dễ lấy được niềm tin khách hàng hơn.

Ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

Thứ 3, có thêm nhiều góc nhìn từ chuyên gia. Bài viết trên Nhà Today được biên soạn bởi nhóm chuyên gia từ 12 năm kinh nghiệm từ bất động sản, tài chính, marketing, kiến trúc.

Những đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ chuyên sâu về dự án hay thị trường giúp bạn hiểu theo nhiều góc nhìn khác nhau. Điều mà không có trải nghiệm bạn rất khó để nhìn ra.

Từ đó, bạn có thể học theo thêm kiến thức đưa vào bài tư vấn khách hàng của mình. Giúp tư vấn khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Với 3 giá trị mang mà Nhà Today sẽ mang đến cho môi giới bất động sản. Ông Lưu Trung Quân tin tưởng, năm 2022, Nhà Today là kênh tin cậy cho môi giới BĐS tham khảo thông tin.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trên 50 học viên tham gia khoá đào tạo CEO

Ngày 31/8, CLB CEO Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI chi nhánh Đà Nẵng tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo Giám đốc điều hành doanh nghiệp – CEO lần thứ 8 với sự tham dự của đại điện VCCI chi nhánh Đà Nẵng, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các sở ngành liên quan cùng hơn 50 học viên của khoá đào tạo.

Trên 50 học viên tham gia khoá đào tạo CEO

TIN MỚI

Return to top