ClockThứ Năm, 28/05/2015 18:03

180 cán bộ quản lý được tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính

TTH - Trong 2 ngày 28 và 29/5, Sở Tư pháp tổ chức tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính cho 180 cán bộ, đại diện cho các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện, thị xã và TP Huế.

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe 5 chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính, gồm: Nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính, những điểm mới chủ yếu so với Pháp lệnh Xử lý vi phạm hành chính năm 2002 (sửa đổi, bổ sung năm 2008), nhiệm vụ quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính...

Hải Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top