ClockThứ Hai, 06/11/2023 18:37

A Lưới trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày cách mạng Tháng Mười Nga, chiều 6/11, Huyện ủy A Lưới tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Trao Huy hiệu Đảng cho 41 đảng viênTrao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp Quốc Khánh 2/9 Đảng bộ huyện Quảng Điền trao tặng 29 Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023

 Tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng chiều 6/11

Đợt này, có 35 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 9 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, ông Huỳnh Công Quảng – TUV, Bí thư Huyện ủy A Lưới đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của các đảng viên thời gian qua; đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo; nhất là tích cực, gương mẫu trong công tác giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.

Tin, ảnh: Khánh Định
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Return to top