ClockThứ Tư, 18/05/2016 20:52

Agribank Việt Nam hỗ trợ ngư dân 5 tỷ đồng và 25 tấn gạo

TTH - Sáng 18/5, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao, tiếp nhận 5 tỷ đồng và 25 tấn gạo do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hỗ trợ ngư dân Thừa Thiên Huế chịu thiệt hại do thủy, hải sản chết. Đến dự có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Đặng Văn Quang, Chủ tịch Công đoàn Agribank Việt Nam cho biết, thời gian tới, ngân hàng sẽ rà soát, có chính sách ưu tiên trong cơ chế tín dụng đối với khách hàng là ngư dân. Đối với ngư dân ảnh hưởng trực tiếp sẽ miễn toàn bộ lãi suất trên dư nợ bị thiệt hại, cơ cấu lại thời hạn trả nợ gốc phù hợp với chu kỳ sản xuất kinh doanh và khả năng trả nợ của khách hàng; đồng thời, ưu tiên cho vay mới để khách hàng có phương án sản xuất kinh doanh. Đối với khách hàng bị ảnh hưởng gián tiếp cũng được hưởng một số chính sách ưu đãi, như miễn trả tiền vay, dừng ba tháng thu lãi của dư nợ…

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cảm ơn sự chung tay tháo gỡ khó khăn cho ngư dân miền Trung nói chung và ngư dân Thừa Thiên Huế nói riêng của Agribank Việt Nam; đồng thời, hứa sẽ trao quà kịp thời tận tay ngư dân.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ công nghệ: Thêm lực giúp doanh nghiệp tiến xa

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ năng lực, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, việc triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tiếp cận với các giải pháp công nghệ sẽ góp phần giúp DN vươn xa trong kỷ nguyên số.

Hỗ trợ công nghệ Thêm lực giúp doanh nghiệp tiến xa
UNICEF: 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hôm nay (18/9) cho biết lũ lụt và lở đất chết người do bão Yagi gây ra đã ảnh hưởng đến khoảng 6 triệu trẻ em trên khắp Đông Nam Á, trong khi số người thiệt mạng vì thảm họa này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

UNICEF 6 triệu trẻ em ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Return to top