ClockThứ Bảy, 20/01/2024 03:50

Phối hợp tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2024

TTH.VN - Chiều 19/1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QS, QP) năm 2024.

Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường họcChàng trai Tà Ôi trưởng thành từ quân ngũĐội quy tập 192 cất bốc 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phong ĐiềnNhiều việc làm giúp dân tại xã biên giới

Các cơ quan, sở, ban, ngành, đơn vị ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS, QP năm 2024 

Năm qua, công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ QS, QP có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả. Nhiều đơn vị đã chủ động tuyên truyền có chiều sâu và rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng với cách làm sáng tạo.

Nhờ đó, nhận thức của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân về đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước nói chung, về nhiệm vụ QS, QP địa phương, về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, về nghĩa vụ công dân đối với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, xây dựng nền QPTD, bảo vệ Tổ quốc không ngừng được nâng lên. Trận địa chính trị tư tưởng được giữ vững, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Năm 2024, Bộ CHQS tỉnh đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phối hợp, đặc biệt tập trung tuyên truyền các vấn đề như: Đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ Bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; các hoạt động nhân các ngày lễ kỷ niệm lớn của Đảng, đất nước, quân đội, quê hương; hoạt động quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang địa phương… Đồng thời, tăng cường giáo dục, bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh và truyền thống dựng nước của Dân tộc Việt Nam, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tình yêu quê hương đất nước cho các đối tượng.

Dịp này, các cơ quan, sở, ban, ngành, đơn vị ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS, QP năm 2024.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Return to top