ClockChủ Nhật, 25/02/2024 18:29

Phong Điền: Giao lưu, gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ

TTH.VN - Chiều 25/2, Huyện đoàn Phong Điền phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện tổ chức giao lưu, gặp mặt và tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng Sẽ kiểm tra lại việc cắm mốc để đảm bảo quyền lợi của người dânKhen thưởng quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự Một người nuôi tôm bị tử vong do điện giậtHoàn thành 3 khu tái định cư để giải phóng mặt bằng cho dự án đường Phong Điền- Điền LộcĐại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Lãnh đạo huyện Phong Điền tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ 

Năm 2024, huyện Phong Điền có 145 thanh niên nhập ngũ; trong đó, có 108 tân binh biên chế vào các đơn vị Quân đội và 37 tân binh thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân. Đây là niềm vinh dự, tự hào của những người con của quê hương đi theo tiếng gọi của Tổ quốc với mong muốn đóng góp công sức bảo vệ sự bình yên của đất nước.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và khám tuyển, nên các tân binh đều có sức khỏe tốt, trình độ văn hóa cao, đạo đức, lối sống lành mạnh và sẵn sàng để lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi giao lưu, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Phong Điền Nguyễn Đình Bách đã tặng quà và căn dặn các tân binh nêu cao tinh thần yêu nước, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực học tập, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, gương mẫu trong rèn luyện kỷ luật, đoàn kết phấn đấu trở thành người chiến sĩ ưu tú. Đồng thời, đề nghị chính quyền các địa phương làm tốt công tác hậu phương quân đội để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ.

 

Tin, ảnh: QUANG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top