ClockThứ Tư, 04/08/2021 19:50

25 tấn hàng hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch

TTH.VN - Ngày 4/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ xuất quân, chuyển hàng ủng hộ Nhân dân và lực lượng vũ trang TP. Hồ Chí Minh chống dịch. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành cùng tham dự.

TP. Huế chuyển hàng ủng hộ đồng bào TP.Hồ Chí Minh ảnh hưởng bởi dịch COVID-19Hơn 40 tấn hàng hóa và 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào TP. Hồ Chí Minh

 

Chuyển hàng hỗ trợ vào TP.Hồ Chí Minh 

Sau một tuần kêu gọi, Bộ CHQS tỉnh đã nhận được 25 tấn hàng hóa, giá trị trên 900 triệu đồng của cán bộ, chiến sĩ, Ngân hàng Quân đội chi nhánh Huế, Bệnh viện 268, Viettel Thừa Thiên Huế và một số tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn.

Hàng hóa quyên góp là nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, sữa tươi… và nhiều mặt hàng thiết yếu khác.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cho biết: Đây là những món quà chứa đựng tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị cùng chia sẻ khó khăn với TP. Hồ Chí Minh trong lúc dịch bệnh hoành hành. 

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Return to top