ClockThứ Tư, 21/12/2022 17:28

Agribank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai tại Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 21/12, Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức trao tài trợ an sinh xã hội khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Trao 50 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại do mưa lũAgribank công bố đường dây nóng hỗ trợ khách hàngĐưa vào hoạt động máy ATM tại Phú Thuận

Tài trợ 1 tỷ đồng khắc phục lụt bão tại Quảng Điền

Được sự chấp thuận kế hoạch tài trợ an sinh xã hội của Agribank Việt Nam, Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã tiến hành trao 1 tỷ đồng tài trợ khắc phục hậu quả do bão lũ trên địa bàn huyện.

Số tiền này sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho người dân bị ảnh hưởng do lụt bão, trong đó ưu tiên các hộ nghèo, hộ khó khăn giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Theo ông Nguyễn Hải Quân, Giám đốc Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, Agribank là ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước, từ ngày thành lập đến nay, Agribank đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cùng với đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được Agribank triển khai thường xuyên nhằm đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn.

Thông qua việc triển khai nhiều hoạt động an sinh, Agribank muốn thể hiện trách nhiệm xã hội, cùng ngành ngân hàng đóng góp tích cực vì cộng đồng.

Trước đó, Agribank đã trao hỗ trợ cho 7 hộ bị thiệt hại nặng do mưa lũ tại Quảng Điền với số tiền 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: HOÀNG LOAN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nguy cơ “lọt lưới an sinh”

Lao động khu vực phi chính thức là một trong những nhóm lao động yếu thế trên thị trường lao động do có nhiều nguy cơ rủi ro về việc làm, thu nhập, chưa được hưởng các chính sách, chế độ an sinh xã hội cơ bản. Nhóm lao động này đang phải chịu rất nhiều thiệt thòi do không được hệ thống pháp luật về lao động bảo vệ một cách đầy đủ.

Giảm nguy cơ “lọt lưới an sinh”
Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

Số lượng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần liên tục tăng trong những tháng đầu năm 2024 nên cùng với việc tuyên truyền, vận động NLĐ ngừng rút BHXH một lần, BHXH tỉnh tuyên truyền về lợi ích khi nhận lương hưu và các chính sách an sinh dành cho NLĐ khi tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện sau khi nghỉ việc.

Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh
Quảng Điền bổ sung vốn đầu tư công trung hạn hơn 72 tỷ đồng

Chiều 20/5, HĐND huyện Quảng Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 13, HĐND huyện khóa XI nhằm thông qua Nghị quyết về việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 nguồn vốn ngân sách địa phương và về việc điều chỉnh, bổ sung dự toán ngân sách Nhà nước huyện năm 2024; đồng thời, thực hiện một số quy trình về nhân sự.

Quảng Điền bổ sung vốn đầu tư công trung hạn hơn 72 tỷ đồng
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Return to top