ClockThứ Sáu, 15/05/2020 12:34

Ba doanh nghiệp tham gia Chương trình phúc lợi đoàn viên năm 2020

TTH.VN - Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2020. Tham dự có đại diện công đoàn các cấp và lãnh đạo các doanh nghiệp đối tác ký kết chương trình.

Hỗ trợ 22 “Mái ấm Công đoàn” trong Tháng Công nhânHướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19Khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khănCác cấp công đoàn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung

Đại diện các bên liên quan ký kết chương trình phúc lợi

Diễn ra từ năm 2017, chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” hướng đến việc ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp nhằm đưa ra nhiều chương trình bán hàng và dịch vụ ưu đãi, giảm giá hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động.

Tại Thừa Thiên Huế, sau gần 3 năm thực hiện thỏa thuận hợp tác với các đối tác ký kết cấp Tổng Liên đoàn, số đoàn viên và người lao động được thụ hưởng từ chương trình là 50 nghìn người; trong đó có 45 nghìn người thụ hưởng từ các thiết chế Công đoàn và 5 nghìn người thụ hưởng từ các doanh nghiệp.

Dịp này, 3 có doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác gồm: Công ty Bảo hiểm PVI, Chi nhánh Công ty bán lẻ kỹ thuật số FPT Huế và Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế. Qua đó, đoàn viên và người lao động sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi trên nhiều lĩnh vực như viễn thông, bán lẻ sản phẩm điện tử, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe máy…

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top