ClockThứ Ba, 31/03/2020 21:30

Các cấp công đoàn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung

TTH.VN - Chiều 31/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và LĐLĐ TP. Huế trao quà hỗ trợ đợt một cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, ngăn ngừa dịch COVID - 19

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao các nhu yếu phẩm ủng hộ phòng, chống dịch cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Dịp này, hai đơn vị hỗ trợ 1 tấn gạo, 500 tạp chí cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Số hàng hóa trên do các cấp công đoàn, một số doanh nghiệp và đoàn viên, công nhân viên chức lao động thuộc LĐLĐ thành phố đóng góp.

Trong buổi chiều cùng ngày, LĐLĐ thành phố trao 500 kg gạo từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh cho đoàn viên các Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ. Đồng thời, tiếp tục chuyển 2 tạ gạo đến Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và 2 tạ gạo đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố.

Hành động thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và quê hương, sự chung tay góp sức của toàn thể đoàn viên, người lao động tỉnh nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến với dịch COVID - 19 đã bước vào giai đoạn quyết liệt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Người trong một nước phải thương nhau cùng”

Sau 1 tháng phát động, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Vận động Cứu trợ tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động được hơn 35 tỷ đồng tiền mặt cùng với nhiều vật chất ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

“Người trong một nước phải thương nhau cùng”
Khi công đoàn là mái ấm

Với nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, Công đoàn Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba được nhiều người lao động xem là mái nhà thân thương để gửi trọn niềm tin yêu.

Khi công đoàn là mái ấm
Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

Trước những thiệt hại mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt, đặc biệt là thầy cô giáo và học sinh tại những vùng bị ảnh hưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi).

Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc
Nghĩa tình đồng bào trong cơn bão dữ

Trong những ngày gần đây, khi cơn bão mang tên Yagi dữ dội đổ bộ vào miền Bắc, kéo theo những ngày sau đó là một loạt các thiên tai phía sau cơn bão dữ dội gây ra như sạt lở đất ở Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng… gây ra bao thiệt hại nghiêm trọng về người và của, tình người lại một lần nữa sáng rực giữa những cơn hoạn nạn.

Nghĩa tình đồng bào trong cơn bão dữ
Return to top