ClockThứ Hai, 11/05/2020 20:13

Hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

TTH.VN - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức hội nghị hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19.

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Giám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngTiếp tục triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch virus corona

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Tham dự, có đại diện Cục Thuế tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh cùng 200 chủ tịch công đoàn cơ sở và người sử dụng lao động đến từ các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị xoay quanh các vấn đề về Quyết định 15 của Chính phủ trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19. Trong đó, tập trung vào các đối tượng là người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không lương, chấm dứt hợp đồng lao động…

Tại hội nghị, nhiều khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp xung quanh việc thực hiện Quyết định 15 đã được đại diện các bên liên quan hỗ trợ giải đáp, chia sẻ thông tin.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định người lao động (NLĐ) khi đủ tuổi nghỉ hưu mà có thời gian đóng BHXH từ đủ 15 năm trở lên được hưởng lương hưu hằng tháng đã mang lại cơ hội cho nhiều NLĐ, đặc biệt là những lao động lớn tuổi.

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu
Hơn 10 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế (Ngày hội) lần 2 – 2024 diễn ra sáng 20/7 tại TX. Hương Thủy (cụm phía Nam), thu hút 40 đơn vị tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh hơn 13.000 vị trí việc làm và tuyển sinh học nghề.

Hơn 10 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu.com nhanh và chuẩn

Vnedu.vn tra cứu điểm thi là ứng dụng được bộ Giáo Dục xây dựng và phát triển bởi tập đoàn VNPT với mục đích kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu hướng dẫn cách tra cứu điểm trên Vnedu.vn nhanh và chuẩn xác nhé!

Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu com nhanh và chuẩn
Hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, ngân hàng

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn; phối hợp cùng ngân hàng trong các hoạt động xúc tiến, tháo gỡ vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn vay là điều mà Hương Thủy đang rất quan tâm.

Hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, ngân hàng
Tháo gỡ khó khăn liên quan đăng ký kinh doanh qua mạng

Chương trình tiếp xúc doanh nghiệp (DN) định kỳ với chủ đề “Trao đổi và tháo gỡ thủ tục hành chính về đăng ký DN, hướng dẫn đăng ký kinh doanh qua mạng” được Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức ngày 16/7.

Tháo gỡ khó khăn liên quan đăng ký kinh doanh qua mạng
Return to top