ClockThứ Hai, 11/05/2020 20:13

Hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

TTH.VN - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức hội nghị hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19.

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Giám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngTiếp tục triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch virus corona

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Tham dự, có đại diện Cục Thuế tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh cùng 200 chủ tịch công đoàn cơ sở và người sử dụng lao động đến từ các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị xoay quanh các vấn đề về Quyết định 15 của Chính phủ trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19. Trong đó, tập trung vào các đối tượng là người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không lương, chấm dứt hợp đồng lao động…

Tại hội nghị, nhiều khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp xung quanh việc thực hiện Quyết định 15 đã được đại diện các bên liên quan hỗ trợ giải đáp, chia sẻ thông tin.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Return to top