ClockThứ Bảy, 11/11/2023 23:02

Biểu diễn thư hoạ và đấu giá vì cộng đồng

TTH.VN - Tối 11/11, Câu lạc bộ (CLB) Thư pháp Huế phối hợp với UBND phường Vĩnh Ninh và Ban Quản lý Phố đi bộ Hai Bà Trưng tổ chức chương trình “Biểu diễn thư họa và đấu giá vì cộng đồng” nhằm kết nối thư họa cùng các mạnh thường quân, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Giảm nghèo bền vững từ xuất khẩu lao độngĐổi rác lấy quà, trao yêu thương cho người khó khănCần có chương trình, kế hoạch cụ thể để "Ngày Chủ nhật xanh" thường xuyên, hiệu qủa

Tác phẩm thư hoạ của Chủ nhiệm CLB Thư pháp Huế-Nguyễn Tuấn là 1 trong 3 tác phẩm được đấu giá gây quỹ vì cộng đồng 

Tại buổi đấu giá, 3 tác phẩm thư hoạ của 3 nhà thư pháp thuộc CLB Thư pháp Huế đã được đưa ra đấu giá nhằm gây quỹ vì cộng đồng với mục đích thực hiện ngày càng tốt hơn chương trình Chủ nhật vì cộng đồng đã được duy trì hàng tháng suốt từ tháng 8/2021 đến nay.

Theo lãnh đạo UBND phường Vĩnh Ninh, tính đến hết tháng 10/2023, phường đã tổ chức 27 hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Chủ nhật vì cộng đồng, đã trao hàng trăm suất quà cho 700 lượt hộ cận nghèo, hộ khó khăn với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng. Chương trình “Biểu diễn thư hoạ và đấu giá vì cộng đồng” tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân đấu giá các bức thư hoạ góp phần lan toả tinh thần đoàn kết, tình yêu thương trong cộng đồng và chia sẻ khó khăn với các hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Return to top