ClockThứ Năm, 10/08/2023 15:11

Đặc sắc tiếng hát từ người cao tuổi

TTH.VN - Sáng 10/8, hàng trăm hội viên người cao tuổi (NCT) đã tham gia Liên hoan tiếng hát NCT năm 2023 do Hội NCT tỉnh tổ chức.

Bà Ngọt “cao tuổi”Thống nhất đề xuất trợ cấp hưu trí xã hội cho người không có lương hưu từ 75 tuổiNhân rộng mô hình để kết nối và sẻ chiaSân chơi dành cho người cao tuổiNgày hội tinh thần của người cao tuổi

leftcenterrightdel
Tiết mục "Đêm Trường Sơn nhớ Bác" được dàn dựng công phu

Tại Liên hoan, hội viên NCT tại các huyện, thị và TP. Huế đã biểu diễn 24 tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu với đủ thể loại đơn ca, tốp ca, múa...

Cùng với chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thành tựu đổi mới của đất nước, các tiết mục còn ngợi ca truyền thống và những đóng góp của NCT trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Không chỉ đánh giá chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ của các cấp Hội NCT trên địa bàn, tạo cơ hội để  họ  được gặp gỡ, giao lưu học hỏi và giải trí, Liên hoan còn là dịp để khích lệ, động viên NCT tích cực tham gia phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng”. Các tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ chương trình sẽ đại diện cho Hội NCT tỉnh tham gia Liên hoan khu vực, hướng đến Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

TIN MỚI

Return to top