ClockThứ Tư, 04/10/2023 14:45

Đi bộ, chạy bộ vì người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 4/10, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh (NKT – BT NKT&TMC) đã tổ chức hội nghị triển khai giải chạy UpRace vì NKT&TMC năm 2023.

Hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho hộ nghèo huyện A LướiĐồng lòng, đoàn kết giúp đỡ nạn nhân chất độc da camTrao tặng 100 suất học bổng cho trẻ em khuyết tậtHuy động nhiều nguồn đối ứng xóa nhà tạm cho hộ nghèo Trao tặng xe đạp cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 Cán bộ Hội được hướng dẫn đăng ký tham gia giải chạy vì NKT &TMC

Là sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace, người tham gia UpRace 2023 được tự do chạy vào thời gian và địa điểm tùy ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động. Thông qua các nhà tài trợ, nguồn quỹ thu được bằng cách quy đổi số km người chạy sẽ hỗ trợ trực tiếp đến các tổ chức xã hội, mỗi km tương ứng tối thiểu 1.000 đồng.

Thời gian chạy, đi bộ bắt đầu từ ngày 6/10 và kết thúc vào ngày 29/10/2023. Riêng địa bàn tỉnh, giải chạy UpRace để ủng hộ cho NKT, TMC và người có hoàn cảnh khó khăn khác sẽ thông qua đội có tên ASVHO -TT HUE. Năm 2022, thông qua giải chạy, 50 em học sinh khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh được hỗ trợ học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Chiều 2/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao tặng vốn hỗ trợ sinh kế cho NKT trên địa bàn.

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Return to top