ClockChủ Nhật, 16/10/2022 20:51

Giám đốc Công an tỉnh xuống hiện trường chỉ đạo công tác giúp dân

TTH.VN - Ngày 16/10, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn tiếp tục xuống hiện trường chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh hỗ trợ, giúp người dân sau mưa lũ.

Hơn 2.052 phương tiện vào bờ tránh trú an toànCông an Phong Điền lợp lại mái nhà cho dânTạo công ăn, việc làm cho người dân sau khi hoàn thành cách lyGiúp sức để đoàn người đi xe máy về quê tránh dịchỨng cứu kịp thời, giúp dân trong bão lũ

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh trao lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân 

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh nhiều xã, phường nước vẫn ngập rất sâu, nhất là vùng thấp trũng. Lực lượng công an toàn tỉnh đã tiếp tục bám sát địa ở bàn cơ sở để giúp đỡ người dân; động viên, chia sẻ với người dân một số nhu yếu phẩm cần thiết. 

Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Thanh Tuấn chỉ đạo lực lượng công an xã, phường tiếp tục bám sát cơ sở; phối hợp, tham mưu chính quyền địa phương, cùng người dân khắc phục khó khăn; đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe và tài sản. Toàn lực lượng tham gia dọn vệ sinh,  xử lý bùn đất.  

Công an các đơn vị, địa phương phối hợp các ban, ngành, đoàn thể chủ động hỗ trợ cho người dân; tuyệt đối không để dân đói, dân rét, ốm đau không được đưa đi cấp cứu. Đồng thời, công an các đơn vị, địa phương tăng cường lực lượng, đảm bảo an ninh an toàn cho người dân; đấu tranh, xử lý các đối tượng lợi dụng thiên tai để vi phạm pháp luật.

 Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
Thu hoạch lúa giúp người dân biên giới

Ngày 28/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) A Đớt phối hợp với Xã đoàn Lâm Đớt (A Lưới) thực hiện Chương trình “Ngày về thôn bản”; tổ chức các hoạt động giúp dân; thu hoạch vụ lúa đông xuân cho hộ gia đình ông Hồ Văn Tim và 3 hộ gia đình khác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Liên Hiệp, xã Lâm Đớt.

Thu hoạch lúa giúp người dân biên giới
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Return to top