ClockThứ Ba, 18/08/2020 11:00

Hỗ trợ 690 suất quà cho các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

TTH.VN - Ngày 18/8/2020, Chủ tịch UBND tỉnh có Quyết định số 2101/QĐ-UBND về việc phê duyệt tiếp nhận viện trợ phi dự án từ Tổ chức The Compassion Flower (TCF/Hoa Kỳ).

Đà Nẵng cảm ơn Thừa Thiên Huế chung tay cùng phòng chống dịch COVID-19Có phương án tối ưu phòng chống dịch cho lực lượng thực thi công vụThận trọng, nghiêm túc là trên hếtTrắng đêm chốt chặn ở cửa ngõ phía BắcChạy bộ gây quỹ cho y bác sĩ chống dịch COVID-19Kiểm tra, chốt chặn mọi ngả đường vào Thừa Thiên HuếPhát huy hết trách nhiệm trong phòng chống dịch COVID-19Đảm bảo an toàn từ biển đến bờ

Theo đó, phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ là 690 suất quà với tổng giá trị hơn 142 triệu đồng từ Tổ chức The Compassion Flower (TCF/Hoa Kỳ) thông qua Sở Ngoại vụ tỉnh tài trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn gồm: phường Phú Nhuận (TP. Huế); xã Phong Bình, xã Điền Hải (huyện Phong Điền); xã Phú Sơn (TX. Hương Thủy); xã Giang Hải (huyện Phú Lộc); xã Phú An, xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang).

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Ngoại vụ tỉnh tiếp nhận và sử dụng khoản viện trợ từ Tổ chức The Compassion Flower đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng và theo đúng quy định hiện hành của nhà nước. Đồng thời, phối hợp với Sở Tài chính thực hiện các chế độ quản lý tài chính, xác nhận viện trợ, hạch toán vào ngân sách đối với khoản viện trợ nước ngoài trực tiếp cho đơn vị theo quy định.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người nghèo an cư, ổn định cuộc sống

Cùng với các hoạt động trao quà hay hỗ trợ các mô hình sinh kế nhằm giúp hộ nghèo, cận nghèo có việc làm, tăng thu nhập, từ đầu năm đến nay, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn TP. Huế huy động nguồn lực, hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, giúp người dân an cư, ổn định cuộc sống.

Giúp người nghèo an cư, ổn định cuộc sống
Thuốc giảm cân hỗ trợ giảm nguy cơ tử vong vì COVID-19

Hãng tin CNBC ngày 3/9 đưa tin, theo kết quả của một loạt nghiên cứu được Tạp chí Journal of the American College of Cardiology (JACC) - tờ tạp chí tim mạch uy tín nhất của Mỹ thực hiện, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng những người sử dụng thuốc giảm cân Ozempic và Wegovy ít đối diện với nguy cơ tử vong vì COVID-19 hoặc bị tác dụng phụ từ loại virus này.

Thuốc giảm cân hỗ trợ giảm nguy cơ tử vong vì COVID-19
Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác

Giữa lúc các nền kinh tế ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, cũng như phạm vi hợp tác bị thu hẹp, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vẫn là điểm sáng nhờ những điểm tương đồng và nhiều lĩnh vực của các nước thành viên có khả năng bổ trợ cho nhau.

Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác

TIN MỚI

Return to top