ClockThứ Năm, 29/06/2023 14:04

Hỗ trợ gia đình bị thiệt hại do cháy nhà tại xã Phú Thanh

TTH.VN - Sáng 29/6, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã đến thăm và hỗ trợ gia đình bà Lê Thị Mai ở thôn Quy Lai, xã Phú Thanh, TP. Huế bị thiệt hại do cháy nhà.

Chung sức xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ươngPhường Trường An và dấu ấn 40 năm phát triển

leftcenterrightdel
Đại diện Uỷ ban MTTQVN TP. Huế trao quà động viên gia đình bà Mai 

Trước đó, ngày 23/6, ngôi nhà của gia đình bà Lê Thị Mai bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, một phần ngôi nhà cùng một số vận dụng thiết yếu của gia đình đã bị ngọn lửa thiêu cháy. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đã kịp thời đến hỗ trợ, kiểm tra, chỉ đạo tìm rõ nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn, động viên và hỗ trợ nhằm giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả.

Nhằm chia sẻ, động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã đến trao kinh phí hỗ trợ 3 triệu đồng từ nguồn Quỹ Cứu trợ của thành phố.

Gia đình bà Mai thuộc hộ nghèo của xã, bản thân bà lại ốm đau thường xuyên. Sau vụ cháy hiện ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, trong khi đó hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên không đủ điều kiện xây dựng lại ngôi nhà. Hiện, Uỷ ban MTTQVN xã Phú Thanh đang kêu gọi hỗ trợ nhằm giúp đỡ nhà bà Mai cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, dần ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học cách thoát... nghèo

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN - GDTX) TP. Huế đặc biệt chú trọng công tác đào tạo nghề; qua đó giúp người nghèo có nghề nghiệp nhằm cải thiện kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Học cách thoát  nghèo
Đồng bộ các giải pháp để thoát nghèo bền vững

Công tác giảm nghèo ở A Lưới đạt những kết quả tích cực, đưa địa phương này thoát khỏi huyện nghèo trước thời hạn một năm. A Lưới tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình, đồng bộ các giải pháp nhằm đạt mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Đồng bộ các giải pháp để thoát nghèo bền vững
Nhiều phần quà tặng học sinh nghèo trong ngày lễ Quốc khánh

Nhiều phần quà, sách vở và 20 chiếc xe đạp được tổ chức Đoàn cơ sở, Câu lạc bộ Tủ chắp cánh tương lai tỉnh, Chi đoàn PA03 Công an tỉnh trao tặng cho trẻ em nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) trong sáng 2/9.

Nhiều phần quà tặng học sinh nghèo trong ngày lễ Quốc khánh
Cùng người có công vượt khó, thoát nghèo

Bên cạnh những nghĩa cử, hoạt động tri ân mà các cấp, các ngành và toàn xã hội thực hiện với những gia đình người có công (NCC) nói chung, thì với những hộ nghèo có thành viên là NCC hay những NCC có hoàn cảnh đặc biệt lại càng được quan tâm nhiều hơn.

Cùng người có công vượt khó, thoát nghèo

TIN MỚI

Return to top