ClockThứ Bảy, 19/11/2022 15:53

Hơn 300 suất quà được trao cho người dân vùng lũ lụt Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 19/11, Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp với Bạn Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phước và thị trấn Sịa tổ chức trao 300 suất quà cho bà con bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Phú Lộc động viên, hỗ trợ 20 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông“Tiếp sức đến trường” cho 77 tân sinh viên khó khănHương Thủy: Trao tặng 20 xe đạp cho trẻ em mồ côiSinh viên kinh tế có thể trải nghiệm học trường bạnTặng 40 suất quà cho người dân biên giớiTrao 300 suất quà, hỗ trợ sửa nhà cho người dân ảnh hưởng thiên tai

Trao quà cho các hộ dân. Ảnh: MTQĐ

Đây là những hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, già cả neo đơn, tàn tật.... Mỗi suất gồm 10kg gạo, 1 phần thuốc và 420.000 đồng tiền mặt với trị giá trên 600.000 đồng/1 suất.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn cũng đã thăm hỏi và trao 10 suất quà cho giáo viên các trường học trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt.

Tổng trị giá của đợt tặng quà này là khoảng 200 triệu đồng. Số tiền được các mạnh thường quân, tổ chức, nhà hảo tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được kết nối thông qua chùa Hội Phước tỉnh Đồng Nai hỗ trợ.

 THÁI SƠN  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

TIN MỚI

Return to top