ClockThứ Tư, 31/08/2022 17:52

Trao 95 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 31/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức trao học bổng cho con đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó.

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểuĐồng diễn Yoga và trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trao học bổng cho các em học sinh

Chương trình trao 50 suất học bổng cho 50 em học sinh với tổng số tiền 30,6 triệu đồng. Trong đó, 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng do Quỹ Tấm lòng vàng của Tổng Liên đoàn Lao động hỗ trợ; 35 suất được trích từ nguồn Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ thành phố, mỗi suất từ 400 - 500 nghìn đồng. Ngoài ra, mỗi em học sinh được tặng thêm 1 tập vở học sinh trong chương trình “Cùng em đến trường” của LĐLĐ TP. Huế.

Dịp này, chương trình cũng trao 45 suất học bổng cho 45 em học sinh con CNVCLĐ trực thuộc LĐLĐ TP. Huế, là học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic cấp tỉnh, cấp thành phố và học sinh giỏi tiêu biểu cấp trường năm học 2021 – 2022, trị giá các phần quà là 29,2 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm đến việc tu dưỡng đạo đức và học tập của các em học sinh, khích lệ tinh thần các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và đầu năm học mới, góp phần cùng với gia đình và nhà trường tiếp bước đưa các em đến trường.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top