ClockThứ Ba, 11/12/2018 16:10

Tặng 2 nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong nhiễm chất độc màu da cam

TTH.VN - Chiều 11/12, Đoàn Chủ tịch TW Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam do ông Vũ Trọng Kim, Chủ tịch TW hội dẫn đầu phối hợp với Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức tặng nhà tình nghĩa và quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ở đâu có cựu TNXP thì ở đó có tổ chức hộiHọ mãi là tấm gương sángGiải quyết dứt điểm các tồn đọng chính sách đối với Cựu TNXP

Trao nhà tình nghĩa cho 2 TNXP nhiễm chất độc màu da cam

Tại buổi lễ, 2 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng/nhà được trao cho bà Trần Thị Hương (A Lưới) và bà Lê Thị Hương (TP. Huế) là 2 cựu TNXP nhiễm chất độc màu gia cam. Dịp này, 3 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn khác cũng nhận được các phần quà ý nghĩa.

Tặng quà cho những TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động tri ân đóng góp lớn lao của lực lượng TNXP trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước với mong muốn bù đắp một phần nhỏ cho những con người đã cống hiến sức trẻ, tuổi thanh xuân cho độc lập dân tộc.

Tin,ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top