ClockChủ Nhật, 13/12/2020 18:26

Tặng 200 suất quà cho người dân nghèo A Lưới

TTH.VN - Chiều 13/12, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, phối hợp tổ chức từ thiện “Trái tim hồng” triển khai chương trình “Hơi ấm vùng cao năm 2020” cho các hộ nghèo và học sinh khó khăn.

Khám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A LướiTặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn LàoNhiều hoạt động trong chuỗi chương trình “Thắp sáng biên cương” năm 2020Trao tặng 300 thùng mì tôm cho người dân A LướiGiảm nghèo, tăng thu nhập cho người dân vùng cao

Tặng quà cho học sinh khó khăn

Chương trình đã trao 200 suất quà cho 100 hộ nghèo và 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trung Sơn, huyện A Lưới với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Quà dành cho các hộ nghèo gồm gạo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm thiết yếu; học sinh được tặng áo ấm, đồ dùng học tập.

Chương trình còn tổ chức giao lưu văn nghệ với người dân xã Trung Sơn, tổ chức các trò chơi dân gian đầy hấp dẫn, có ý nghĩa đối với tuổi thơ như ném giỏ, cướp cờ, những câu đố nói về quê hương đất nước…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh    

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi

Ngày 11/5, tại huyện A Lưới, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện A Lưới tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc thiểu số Pa cô - Tà ôi năm 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi
Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

TIN MỚI

Return to top