ClockThứ Tư, 30/08/2023 18:08

Nữ cảnh sát cơ động cứu người bị nạn trên đường

TTH.VN - Ngày 30/8, lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cho biết, đơn vị ghi nhận và đánh giá cao hành động đẹp của nữ cán bộ và một số cán bộ, chiến sĩ khi đã kịp thời cứu người bị nạn trên đường.

Tuổi trẻ cống hiến cho phong trào đô thịChủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho ông Trần Minh Đăng, người cứu 2 người trong vụ ô tô gặp nạnKịp thời khen thưởng nhân viên cây xăng cứu hai người trong vụ ô tô phát cháyNhân viên cây xăng dũng cảm cứu hai người trong ô tô phát cháy

Trung tá Lương Thị Mai Hương cùng đồng nghiệp sơ cấp cứu người phụ nữ  

Trước đó, trong lúc chuẩn bị đi làm nhiệm vụ, Trung tá Lương Thị Mai Hương, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phát hiện một người phụ nữ có dấu hiệu bị kinh phong, nằm co giật rồi bất tỉnh trên vỉa hè đường Trần Quang Khải (TP. Huế).

Thấy vậy, Trung tá Lương Thị Mai Hương cùng phối hợp với một số cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tiến hành sơ cứu. Sau gần 30 phút, người phụ nữ này đã tỉnh lại và được Trung tá Lương Thị Mai Hương hướng dẫn, bàn giao cho người thân đưa về nhà.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top