ClockThứ Hai, 20/01/2020 16:34

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, tặng quà gia đình người có công, hộ vượt nghèo tiêu biểu

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020, ngày 20/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công, hộ vượt nghèo tiêu biểu và cán bộ, chiến sĩ công an TX. Hương Thủy

Chủ tịch UBND Phan Ngọc Thọ thăm các gia đình chính sách, người có côngBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng

Đến thăm gia đình bà Trần Thị Bụi - hộ vượt nghèo tiêu biểu

Tại phường Phú Bài (TX. Hương Thủy), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đi thăm, tặng quà gia đình các ông: Nguyễn Quốc Hường, thương binh ¼ (tổ 6); Trương Văn Trung, thương binh ¼ (tổ 6);  Phan Văn Mẹo, thương binh ¼ (tổ 2).

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với những cống hiến, hy sinh và mong muốn, các thương binh, bệnh binh luôn mạnh khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng, tiếp tục động viên con cháu tham gia xây dựng quê hương, đất nước; đồng thời nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và mong muốn tất cả các gia đình chính sách đều được hưởng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Đến thăm hộ vượt nghèo tiêu biểu, gồm các bà: Trần Thị Bụi (Thanh Tuyền - Thủy Thanh – TX. Hương Thủy) và Nguyễn Thị Ty (Vân Thê Thượng - Thủy Thanh – TX. Hương Thủy), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương biểu dương những nỗ lực của các hộ trong phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo và mong các hộ cần tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, trước mắt là quan tâm, hỗ trợ các hộ đón Tết Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn.


Chúc tết Công an TX. Hương Thủy

Nói chuyện và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an TX. Hương Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao những đóng góp to lớn của lực lượng công an thị xã trong việc đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, thời gian tới, tình hình an ninh trật tự sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là trước, trong và sau dịp Tết Canh Tý 2020, vì vậy, lực lượng công an thị xã phải nêu cao tinh thần cảnh giác, tập trung cao độ cũng như tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra nhằm bảo đảm an toàn trật tự xã hội, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo địa phương tặng quà cho các hộ nghèo và cận nghèo

*Cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tặng 70 suất quà cho các gia đình hộ nghèo và hộ cận nghèo thuộc diện di dời nằm trong khu vực 1 Kinh thành Huế.

Đây là 70 hộ dân nghèo và cận nghèo sẽ di dời khỏi khu vực 1 Kinh thành Huế trong năm 2020 thuộc các phường Thuận Lộc, Thuận Hòa, Thuận Thành và Tây Lộc, thành phố Huế. Mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng (gồm gạo, dầu ăn, bánh kẹo và tiền mặt 300 nghìn đồng). Số quà trên do cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 4 và Bộ CHQS tỉnh ủng hộ.

Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã động viên và chia sẻ khó khăn với bà con. Đồng thời, mong muốn thông qua món quà nhỏ này sẽ góp phần cùng với các cấp, ngành và địa phương quan tâm, chăm lo cho các hộ nghèo có một cái tết đầm ấm, vui tươi, đầy đủ, để bà con an tâm sau tết ra nơi ở mới với nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

                                                                        Tin, ảnh: Hàn Đăng -  Lê Sáu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top