ClockThứ Hai, 22/02/2021 11:32

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ viện phí cho khách hàng

TTH.VN - Ngày 21/2/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền hơn 302 triệu đồng. Người được bảo hiểm là ông T. V. Đại sống tại Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, Tp. Huế.

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 206 triệu đồng cho khách hàngSun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 320 triệu đồng cho khách hàng tại Huế

Tại lễ chi trả cho khách hàng

Khi biết thông tin, đại diện của Sun Life Việt Nam đã đến động viên và thăm hỏi khách hàng với mong muốn sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Đồng thời, Sun Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi như đã cam kết của hợp đồng bảo hiểm. Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm này, khách hàng và người thân của ông Đại có thêm nguồn tài chính để trang trải các chi phí điều trị bệnh, bồi dưỡng sức khỏe, mau chóng hồi phục. Tính từ đầu năm 2016 đến hết tháng 12 năm 2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 11.500 lượt khách hàng với tổng số tiền hơn 120 tỷ đồng. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng, đủ và nhanh chóng là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để giúp khách hàng an tâm về tài chính khi có sự kiện bảo hiểm.

Năm 2020, Sun Life Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ. Ngay từ đầu năm 2020, Sun Life Việt Nam tập trung vào ưu tiên số 1 là đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính.

Trong thời kỳ giãn cách xã hội, đội ngũ nhân sự của Sun Life đã được trang bị các công cụ cần thiết để làm việc tại nhà, đồng thời đưa ra các công cụ kỹ thuật số mới để đảm bảo kết nối và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sun Life Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như quyên góp hơn 1,65 tỷ đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên toàn quốc cũng như lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh miền Trung. Đồng thời Sun Life Việt Nam đã lắp đặt 102 trụ bóng rổ tại các trường học để khuyến khích học sinh phát triển lối sống lành mạnh. Trong năm 2020, Sun Life Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối tác với ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) tạo dựng mối quan hệ đối tác mới với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) để tăng khả năng phục vụ khách hàng.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ với 100% vốn từ Sun Life. Hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh gồm 62 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước, phục vụ hơn 130.000 khách hàng với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản đa dạng. Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức trao tặng; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố năm 2020; Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2019 Việt Nam do Vietnamnet & Vietnam Report công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019, 2020. Vui lòng truy cập website: https://www.sunlife.com.vn

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh chi trả chế độ bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt

Chi trả trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 bởi những lợi ích mà nó mang lại cho cá nhân người thụ hưởng. Vì vậy, BHXH tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm gia tăng tỷ lệ người nhận trợ cấp và lương hưu qua thẻ ATM, hướng tới xây dựng thành công Chính phủ số, đồng thời tránh rủi ro trong bảo quản tiền mặt, thuận tiện trong chi tiêu và giảm nguy cơ tiếp xúc không an toàn.

Đẩy mạnh chi trả chế độ bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt

TIN MỚI

Return to top