ClockChủ Nhật, 16/07/2023 14:07

Tặng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Thái

TTH.VN - Sáng 16/7, Quỹ Sen xanh (Quỹ thiện nguyện của Báo Thừa Thiên Huế) cùng Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Quảng Thái, huyện Quảng Điền.

Cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanhTrao kinh phí hỗ trợ xây nhà nhân ái cho người dân A LướiNhiều suất quà được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Huế và huyện Phú Lộc

leftcenterrightdel
Các thành viên trong đoàn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Đoàn đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá gần 1 triệu đồng, trong đó gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và quà tặng cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Quảng Thái. Số tiền này do cán bộ, phóng viên, nhà hảo tâm đóng góp nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Dịp này, Công ty Cổ phần Hồng Đức cũng gửi tặng gần 250 đầu sách, truyện cho thư viện trường.

Thầy giáo Trần Cho, Hiệu trưởng Trường tiểu học Quảng Thái chia sẻ, Quảng Thái là xã còn nhiều khó khăn.Nhà trường mong nhận được nhiều hơn sự quan tâm của các nhà hảo tâm để các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết cho mẹ Việt Nam anh hùng, chiến sỹ và những hoàn cảnh khó khăn

Ngày 3/2, Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Chi Đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Cục Thi hành án dân sự tỉnh phối hợp với Chi đoàn Liên cơ quan 2 của huyện Quảng Điền, Xã đoàn Quảng Thái (Quảng Điền) và Chi đoàn Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại xã Quảng Thái (Quảng Điền) và Hải đội 2 Biên phòng (phường Thuận An, TP. Huế).

Mang quà tết cho mẹ Việt Nam anh hùng, chiến sỹ và những hoàn cảnh khó khăn
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top