ClockChủ Nhật, 24/10/2021 14:49

Trao 150 suất quà cho hộ nghèo và gia đình khó khăn

TTH.VN - Cùng với các hoạt động nằm trong chương trình “Chủ nhật vì cộng đồng”, sáng 24/10, nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã trao quà hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và các gia đình có người thân cách ly do dịch COVID- 19.

Chủ nhật vì cộng đồngRa quân chương trình "Chủ nhật vì cộng đồng"Vừa chống dịch, vừa đảm bảo bầu cử thành công

UBND phường Phường Đúc trao quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong sáng 24/10

Theo đó, các địa phương đã trao 150 suất quà, bao gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và các hộ dân đang thực hiện giám sát, cách ly, theo dõi tại nhà có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà là hơn 60 triệu đồng.

Thời gian tới, Ủy ban MTTQVN TP. Huế tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hỗ Quỹ phòng chống COVID-19, Quỹ Vì Người nghèo nhằm hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết ở xã Phong Xuân

Ngày 7/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phong Điền và xã Phong Xuân tổ chức khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Mười, ở thôn Hiền An - Bến Củi, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết ở xã Phong Xuân
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Chiều 22/2, Công ty Bảo hiểm PVI Huế và các đối tác hỗ trợ đã trao 60 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Dần, trú tại thôn Chính An, xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

TIN MỚI

Return to top