ClockThứ Sáu, 04/12/2020 12:43

Trao 25.000 con gà giống cho người dân

TTH.VN - Sáng 4/12, bà Đặng Thị Thùy Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ tỉnh cho biết, hội vừa phối hợp với Công ty CP Nông nghiệp sạch Việt Nam và Ban Dân tộc tỉnh thực hiện chương trình “Đàn gà yêu thương”.

Trao 650 suất quà và 140 bình lọc nước cho người khuyết tật bị ảnh hưởng bão lụtTrao hàng trăm suất quà cho người dân khó khăn, bị ảnh hưởng bởi mưa bão

Người dân vui mừng khi được trao tặng gà giống

Chương trình đã trao 25.000 con gà giống 1 tháng tuổi, khoẻ mạnh đã được tiêm chủng phòng ngừa bệnh cho hơn 1.000 hộ dân trên địa bàn thị xã Hương Trà, các huyện Quảng Điền, Phong Điền và A Lưới. Các hộ dân còn được các chuyên gia, kỹ sư nông nghiệp do Công ty CP Nông nghiệp sạch Việt Nam giới thiệu, hướng dẫn cách vệ sinh chuồng trại, chăm sóc, phối trộn thức ăn cho đàn gà theo đúng quy trình chuẩn.

Để đảm bảo người dân sử dụng tốt con giống, chương trình sẽ tổ chức kiểm tra định kỳ, giúp các hộ dân xử lý kịp thời những khó khăn gặp phải trong quá trình chăn nuôi. Đối với những hộ áp dụng kỹ thuật chăn nuôi theo đúng quy trình hướng dẫn và đạt tỷ lệ sống 100%, sẽ được tiếp tục hỗ trợ thêm con giống, đồng thời đảm bảo đầu ra cho những hộ cần thị trường tiêu thụ khi gà xuất chuồng, theo đúng giá thị trường.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top