ClockThứ Hai, 08/03/2021 09:05

Món quà trên không đặc biệt nhân ngày 8/3

TTH.VN - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Vietnam Airlines bắt tay cùng HopeBox - doanh nghiệp xã hội hướng đến phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình - mang đến những món quà trên không đặc biệt cho hành khách.

Vietnam Airlines: Dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam về tiêu chuẩn an toàn dịch bệnhVietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19Đảm bảo phòng dịch chặt chẽ trên toàn mạng bay nội địaLễ cưới trên độ cao 10.000m

Tiếp viên Vietnam Airlines tặng quà cho hành khách

Gần 1.000 hộp quà ý nghĩa đã được chuẩn bị từ chính đôi bàn tay của những người phụ nữ vừa thoát khỏi bạo lực gia đình và bắt đầu cuộc sống mới tại HopeBox. Mỗi phần quà là những chiếc bánh quy ngọt ngào đầy màu sắc, được viết lên lời chúc nhân ngày 8/3 kèm theo tấm thiệp với thông điệp: “Mỗi người phụ nữ là một bông hoa, xứng đáng được nâng niu, tôn trọng, tự do, bình đẳng, trao cơ hội và công nhận”.

Để thêm phần ý nghĩa, lần đầu tiên các phi công nam của Vietnam Airlines đã trình diễn những ca khúc tôn vinh phụ nữ ngay trên máy bay thay cho lời chúc tốt đẹp gửi tới các hành khách nữ.

Sự kiện tặng quà cho hành khách nhân dịp 8/3 là hoạt động thường niên nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương (Flights of Love) của Vietnam Airlines. Chiến dịch bao gồm các chương trình tri ân hành khách nhân ngày lễ đặc biệt như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Giáng sinh... Năm nay, sự kiện trở nên ý nghĩa hơn với sự kết hợp giữa Vietnam Airlines và HopeBox, qua đó khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của Hãng hàng không Quốc gia với việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức xã hội.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietnam Airlines cũng dành tặng món quà ưu đãi cho tất cả hành khách khi mua vé máy bay. Hãng giảm 15% cho nhóm từ 2 khách và giảm 20% cho nhóm từ 4 khách trên tất cả hành trình nội địa (trừ hành trình nối chuyến tới Côn Đảo). Chương trình áp dụng cho khách hàng mua vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn và Phổ thông Tiết kiệm từ nay đến hết ngày 12/3/2021, với thời gian khởi hành từ ngày 1/4 - 31/12/2021 (trừ giai đoạn cao điểm).

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

Ngày Tết đang cận kề và bạn đang tìm kiếm quà Tết tặng sếp của mình? Cùng khám phá những món quà Tết tặng sếp nam nhân dịp năm mới dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị.

Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

TIN MỚI

Return to top