ClockThứ Hai, 22/01/2024 16:36

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 22/1, tại trường tiểu học số 1 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện, Quảng Điền), Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 trường tiểu học thuộc xã Quảng Thành.

Trao quà tết cho người lao động bị ảnh hưởng thu nhập do công ty thiếu đơn hàngNhững suất cơm yêu thươngTrao quà cho người dân Phong Sơn có hoàn cảnh khó khănTrao quà tết cho các hộ khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụtHuda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khănBí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế

Trao quà cho các em học sinh  

Tại chương trình, Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 10 quyển vở dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một chương trình ý nghĩa, thiết thực lan tỏa thông điệp tốt đẹp, chia sẻ yêu thương và thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong công tác chăm sóc giáo dục đối với thiếu niên nhi đồng trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, tiếp thêm động lực, tạo niềm vui tươi, phấn khởi cho các em vượt khó vươn lên và viết tiếp ước mơ đến trường.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Return to top