ClockThứ Hai, 22/01/2024 16:36

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 22/1, tại trường tiểu học số 1 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện, Quảng Điền), Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 trường tiểu học thuộc xã Quảng Thành.

Trao quà tết cho người lao động bị ảnh hưởng thu nhập do công ty thiếu đơn hàngNhững suất cơm yêu thươngTrao quà cho người dân Phong Sơn có hoàn cảnh khó khănTrao quà tết cho các hộ khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụtHuda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khănBí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế

Trao quà cho các em học sinh  

Tại chương trình, Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 10 quyển vở dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một chương trình ý nghĩa, thiết thực lan tỏa thông điệp tốt đẹp, chia sẻ yêu thương và thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong công tác chăm sóc giáo dục đối với thiếu niên nhi đồng trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, tiếp thêm động lực, tạo niềm vui tươi, phấn khởi cho các em vượt khó vươn lên và viết tiếp ước mơ đến trường.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

TIN MỚI

Return to top