ClockThứ Hai, 15/01/2024 16:02

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

TTH.VN - Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Nhãn hàng Huda tài trợ 3 tỷ đồng cho Festival Nghề truyền thống Huế 2023Nước sạch lại về với KaloHuda hỗ trợ 1.400 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

 Những phần quà góp phần giúp người dân đón một tết cổ truyền đầy đủ hơn

Triển khai từ 11-16/1, nhãn hàng Huda trao tặng 8.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân tại 9 tỉnh, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Tại Thừa Thiên Huế, trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda đã trao 1.100 phần quà đến người dân khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần mang đến một cái tết đủ đầy, trọn vẹn hơn.

Ông Branimir Bratanov - Giám đốc cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Gắn bó và hỗ trợ cộng đồng là tôn chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn Carlsberg. Thông qua chương trình tặng quà thường niên này, chúng tôi hy vọng góp phần mang đến một mùa tết trọn vẹn và ấm áp cho người dân miền Trung”.

Bên cạnh hoạt động trao tặng quà tết thường niên, trong năm nay, Huda tiếp tục triển khai chương trình dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Khởi động từ năm 2019, hiện, Huda đã giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Trải nghiệm Tết cổ truyền Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 28/1, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Chương trình trải nghiệm Tết cổ truyền Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết bình an”. Tham dự có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trải nghiệm Tết cổ truyền Việt Nam - Hàn Quốc
Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

Trong những ngày tết, hầu hết các gia đình Việt Nam chúng ta thường nấu rất nhiều món ngon, các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, xôi chè, giò chả, giò xào thịt đông hay nem rán,… Những món ăn này có rất nhiều năng lượng, nhiều chất đạm, nhiều đường và thậm chí nhiều chất béo. Với tâm lý đón chào năm mới, ai ai trong chúng ta cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong việc ăn uống và đó là lý do đầu tiên khiến bạn dễ tăng cân.

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

TIN MỚI

Return to top