ClockThứ Sáu, 15/12/2023 16:02

Trao tiền mặt đa mục đích cho các hộ dân bị ảnh hưởng thiên tai

TTH.VN - Ngày 15/12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Thừa Thiên Huế cùng Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng tiền đa mục đích cứu trợ hộ dân bị thiệt hại do thiên tai lụt bão tại thị xã Hương Trà và huyện Quảng Điền.

Tạo sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số và miền núiNghĩa tình Đông BaĐa dạng hoạt động hỗ trợ sinh kế cho người yếu thếHỗ trợ sinh kế cho người dân nghèo huyện Phú LộcĐộng viên, trao quà cho tiểu thương chợ Khe Tre

 Trao tiền mặt cho các hộ dân ở Hương Trà

Theo đó, đoàn trao 200 suất quà cho 200 hộ dân ở 2 phường Hương Văn, phường Hương Chữ  thuộc TX. Hương Trà và 2 xã Quảng Thọ và xã Quảng Vinh thuộc huyện Quảng Điền. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Đây là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt thời gian qua. Những phần quà nhỏ có ý nghĩa động viên, hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn trong thời điểm cuối năm.

Trước đó, ngày 14/12, Hội CTĐ hai tỉnh trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ dân tại huyện Phú Lộc.

Những suất quà nói trên được sự ủng hộ, san sẻ của tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty TNHH Chang shin Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai.

Tổng giá trị hoạt động nhân đạo lần này là 300 triệu đồng.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top