ClockThứ Sáu, 18/08/2023 18:14

Trao tặng thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền và thông tin đối ngoại

TTH.VN - Ngày 18/8, tại Đồn Biên phòng Nhâm, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trao tặng thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền và thông tin đối ngoại.

Xây dựng biên giới hòa bình, ổn định và phát triểnYêu thương ở lại Ka LôĐảm bảo an ninh, trật tự giữa Thừa Thiên Huế với Sê Kông, Salavan Đẩy mạnh tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển, đảoTriển khai thực hiện tốt chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia

leftcenterrightdel
Trao tặng thiết bị cho Đồn Biên phòng Nhâm 

Công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của Nhân dân khu vực biên giới là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng các thiết bị, phương tiện phục vụ công tác thông tin tuyên truyền và thông tin đối ngoại gồm: hệ thống âm thanh, máy chiếu.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Qua đó, góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả các hoạt động thông tin tuyên truyền và thông tin đối ngoại ở khu vực biên giới, biển đảo.

Tin, ảnh: Võ Tiến
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xi măng Đồng Lâm phục vụ công trình trọng điểm

Sản lượng tiêu thụ xi măng của Đồng Lâm vào các công trình, dự án (DA) trọng điểm của tỉnh chiếm bình quân khoảng 40% trong tổng lượng tiêu thụ tại thị trường Thừa Thiên Huế. Đồng Lâm cam kết luôn đồng hành với tỉnh trong các DA đầu tư công, DA hạ tầng kỹ thuật, dân sinh.

Xi măng Đồng Lâm phục vụ công trình trọng điểm
Còn nhiều thách thức trong công tác dân số

“Chúng ta nằm trong nhóm 33 tỉnh, thành có mức sinh cao nhất cả nước, chưa tiệm cận được mức sinh thay thế, có sự chênh lệch giữa các địa phương vùng đồng bằng và miền núi. Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ từ 15-49 tuổi chiếm tỷ lệ cao so với dân số làm cho mức sinh giảm chậm…” Nội dung này được ThS.BSCKII Phan Đăng Tâm, Chi cục Trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DSKHHGĐ) thông tin:

Còn nhiều thách thức trong công tác dân số

TIN MỚI

Return to top