ClockThứ Tư, 22/11/2023 14:54

141 cán bộ được bổ nhiệm điều tra viên chỉ huy công an cấp xã

TTH.VN - Ngày 22/11, Công an tỉnh công bố và trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về bổ nhiệm chức danh điều tra viên (ĐTV) cho chỉ huy công an cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Trình đề án chuyển A0 về Bộ Công Thương trong tháng Tám tớiÔng Trần Kiêm Hảo được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Y tếBệnh viện Trung ương Huế thành lập đơn vị EICINghiêm minh trong xét xử tội phạmXử lý nghiêm tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh, trao quyết định bổ nhiệm điều tra viên 

141 cán bộ được Ban Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định bổ nhiệm ĐTV bảo đảm 1 điều tra viên/1 công an cấp xã theo đúng lộ trình và hướng dẫn của Bộ Công an. 141 cán bộ được bổ nhiệm ĐTV đều có năng lực, kinh nghiệm và tinh thần, trách nhiệm trong công tác điều tra, trinh sát; có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, đề xuất các biện pháp trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm.

UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn nhấn mạnh, việc bổ nhiệm ĐTV đối với trưởng, phó trưởng công an cấp xã là chủ trương đáp ứng yêu cầu cấp thiết, kịp thời trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm ngay từ địa bàn cơ sở; góp phần nâng cao hiệu quả và phát huy vai trò của công an cấp xã trong công tác tiếp nhận, xử lý tin báo, tố giác tội phạm; từng bước xây dựng lực lượng công an cấp xã thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

TIN MỚI

Return to top