ClockThứ Năm, 17/08/2023 21:08

24 học viên hoàn thành chứng chỉ ngạch chuyên viên cao cấp

TTH.VN - Chiều 17/8, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực miền Trung tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 11/2023.

Trao chứng chỉ nghề cho 57 học viên Có thêm 353 cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư tốt nghiệp ra trường548 tân kỹ sư, bác sĩ thú y tốt nghiệp ra trường59 học viên hoàn thành lớp học Cao cấp lý luận Chính trị Nghị quyết về thành lập một số đơn vị hành chính cấp huyện, xã của 10 tỉnh

leftcenterrightdel
Khen thưởng 4 học viên có thành tích xuất sắc của khóa học  

Sau hơn 3 tháng, 24 học viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành thuộc các tỉnh miền Trung được giới thiệu nghiên cứu, học tập 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản của kiến thức chung và những kỹ năng cơ bản. Khóa học đã thực hiện 2 bài kiểm tra trắc nghiệm, viết đề án theo quy định của Học viện và tổ chức đi nghiên cứu khảo sát thực tế tại tỉnh Quảng Bình.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt kết quả học tập loại Khá, được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học; trong đó, có 4 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa chung của lớp được Giám đốc Học viên quyết định khen thưởng.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực miền Trung biểu dương kết quả mà lớp đã đạt được trong trong thời gian tập trung học tập.  Các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có nhiều công việc chuyên môn cần phải giải quyết, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt.

Đồng thời, chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng và bày tỏ mong muốn các học viên vận dụng hiệu quả những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, phục vụ tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

TIN MỚI

Return to top