ClockThứ Sáu, 30/06/2023 20:59

548 tân kỹ sư, bác sĩ thú y tốt nghiệp ra trường

TTH.VN - Chiều 30/6, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 548 sinh viên.

Nông dân giúp nhau làm giàuCung cấp nguồn lực, tạo điều kiện cho sinh viên nghiên cứu khoa họcHơn 2.700 vị trí việc làm cho 1.000 sinh viên sắp ra trường Mở rộng nhiều nội dung hợp tác giữa trường đại học với doanh nghiệpHai đội bóng Trường ĐH Sư phạm và cao đẳng Công nghiệp giành cúp vô địchTrường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế thông báo.

leftcenterrightdel
 Trao giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập tốt

Đây là sinh viên các khóa 52, khóa 53 bậc đại học, liên thông trình độ giữa cao đẳng và trình độ đại học khóa 52 và 53; văn bằng hai khóa 54 hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học và sinh viên các khóa trước.

Trong đợt xét tốt nghiệp này, toàn trường có 523 sinh viên chính quy và 25 sinh viên hệ vừa học vừa làm được công nhận tốt nghiệp.  

Với cơ cấu khung chương trình đào tạo phù hợp với từng ngành nghề, hệ đào tạo đã đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng và sự phát triển của xã hội. Ngoài thời gian học tập ở giảng đường, phòng thí nghiệm, các lớp còn phải hoàn thành tốt các đợt học tập ngoài trường; sinh viên đã thu được nhiều kiến thức thực tế bổ ích, có tác dụng tốt trong việc nâng cao tay nghề và chuyên môn nghề nghiệp.

Theo số liệu khảo sát trong 3 năm vừa qua, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường trong năm đầu tiên là 81%, góp phần đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên môi trường ở khu vực miền Trung - Tây nguyên và cả nước.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu

Ngày 20/7, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế phối hợp Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường đại học Cần Thơ tổ chức hội thảo khoa học quản lý đất đai toàn quốc lần thứ 2 với chủ đề “Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu
Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT tăng: Khẳng định chất lượng dạy và học

Năm nay, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của Thừa Thiên Huế đạt 99,33% (tỷ lệ cao nhất trong những năm gần đây), phổ điểm thi xếp vị thứ 23/63 tỉnh, thành, tăng 3 bậc so với năm ngoái. Điều này càng khẳng định những nỗ lực của ngành giáo dục trong việc cải thiện phổ điểm thi trung bình, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà.

Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT tăng Khẳng định chất lượng dạy và học
Đảm bảo công bằng cho thí sinh

Theo ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT, trong quá trình tổ chức chấm thi, đã rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, điều kiện đảm bảo an ninh, an toàn, đặc biệt là thực hiện việc phá sóng ở khu vực chấm thi để quá trình chấm thi diễn ra nghiêm túc. Bộ GD&ĐT cũng đã thành lập tổ kiểm tra công tác chấm thi tại Thừa Thiên Huế.

Đảm bảo công bằng cho thí sinh

TIN MỚI

Return to top