ClockThứ Bảy, 04/11/2023 15:16

Ra mắt mô hình kiểu mẫu dữ liệu về dân cư tại Khu đô thị The Manor Crown

TTH.VN - Ngày 4/11, Công an TP. Huế phối hợp các đơn vị liên quan và Ban Quản lý Khi đô thị The Manor Crown, phường Xuân Phú ra mắt mô hình kiểu mẫu của Đề án 06 phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Khai trương mô hình “kiểu mẫu” về thực hiện Đề án 06 tại chung cư Nera Garden Ký kết thực hiện cuộc vận động “Ba không với ma túy”Giải quyết các "điểm nghẽn", thúc đẩy chuyển đổi số

Tại buổi triển khai mô hình, hơn 50 dịch vụ công trực tuyến được giới thiệu đến người dân

Để thuận tiện cho người dân nơi đây thực hiện các dịch vụ công một cách nhanh chóng, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế phối hợp với Ban Quản lý Khu đô thị The Manor Crown lắp đặt trang thiết bị và tập huấn, hướng dẫn cho người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công của Chính phủ và cổng dịch vụ công của Bộ Công an.

Tại buổi triển khai mô hình, hơn 50 dịch vụ công trực tuyến được giới thiệu đến người dân. Mỗi khi người dân nắm vững các thao tác sẽ thực hiện các dịch vụ công thông qua các ứng dụng trên điện thoại, máy tính. Việc thực hiện dịch vụ công sẽ được thực hiện bất cứ nơi nào không cần phải đến các cơ quan chức năng để làm việc.

Khu đô thị The Manor Crown có 2 tháp cao 19 tầng với hơn 100 căn hộ và 2 tầng phức hợp thương mại dịch vụ, 50 căn shophouse 4 tầng và nhiều dãy nhà biệt thự liền kề. Trước đó, các lực lượng chức năng của Công an TP. Huế cũng đã triển khai mô hình điểm này tại KCC Xuân Phú, Nera Garden, Khu đô thị Phú Mỹ An, Royal Park.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt nhiều đối tượng ma túy

Chiều 9/6, Công an TP. Huế cho biết, thực hiện kế hoạch Tháng hành động phòng, chống ma túy, các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị đã đồng loạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ, kịp thời phát hiện, xử lý nhiều đối tượng liên quan đến ma túy.

Bắt nhiều đối tượng ma túy
Bắt nhóm đối tượng gây ra 4 vụ trộm xe mô tô

Sáng 1/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nguyễn Xuân Thuận (SN 2006), trú TX. Hương Thủy vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm đối tượng gây ra 4 vụ trộm xe mô tô

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top