ClockThứ Sáu, 18/12/2015 18:07

Chúc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

TTH - Chiều 18/12, UBMTTQVN TP Huế tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các hội đồng giáo xứ, giáo dân, tín hữu tiêu biểu, đại diện Hội Thánh Tin Lành trên địa bàn nhân lễ Thiên Chúa giáng sinh năm 2015.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBMTTQVN TP Huế đánh giá cao những đóng góp của các hội đồng giáo xứ, đồng bào Công giáo và đồng bào theo đạo Tin Lành trong việc phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn truyền thống yêu nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Các hội đồng giáo xứ, dòng nữ tu đã có nhiều hoạt động xã hội hữu ích, nhất là trong công tác khuyến học, xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường, người nghèo ổn định cuộc sống…

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh
Lừng lẫy Điện Biên, chấn động địa cầu
Nghệ thuật sử dụng pháo binh trong trận “quyết chiến chiến lược” Điện Biên Phủ

Nhằm giành lại thế chủ động trên chiến trường Đông Dương, thực dân Pháp xác định Điện Biên Phủ là địa bàn có ý nghĩa chiến lược; vì vậy, ngày 20/11/1953, quân Pháp nhảy dù chiếm giữ Điện Biên Phủ để khống chế một phần Tây Bắc, củng cố Thượng Lào.

Nghệ thuật sử dụng pháo binh trong trận “quyết chiến chiến lược” Điện Biên Phủ
Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

TIN MỚI

Return to top