ClockThứ Năm, 01/02/2024 14:45

Đảm bảo an toàn lưới điện, môi trường dịp Tết Nguyên đán

TTH.VN - Ngày 1/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã đến thăm, chúc tết Công ty CP môi trường và công trình đô thị Huế và Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế.

Điện lực Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó trong mùa mưa bão Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong các ngày lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương thăm trẻ em khiếm thị và cán bộ tại Hội Người mù tỉnh  

Tại Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động của đơn vị trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị luôn xanh-sạch-đẹp.

Với đặc thù công việc và thường xuyên phải làm thêm giờ vào các ngày nghỉ, dịp lễ, tết song cán bộ, công nhân của công ty vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị công ty cần tăng cường công tác vệ sinh đường phố trong dịp Tết Nguyên đán, nhất là ở các địa điểm vui xuân của tỉnh để người dân có những ngày tết vui tươi, sạch sẽ và an toàn.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động công ty một năm mới vui tươi, dồi dào sức khỏe và phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đến thăm, động viên và chúc tết tại Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan quý Phương ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua của điện lực tỉnh, nhất là việc đảm bảo vận hành, cung cấp điện lưới ổn định, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người dân.

Đồng thời, mong rằng đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, đầu tư hiện đại hóa mạng lưới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là đảm bảo các điều kiện để phục vụ Nhân dân dịp vui xuân, đón tết và đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đến thăm trẻ em khiếm thị và cán bộ tại Hội Người mù tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, với chủ trương quan tâm, tạo điều kiện để người khuyết tật thực hiện các quyền của mình, hòa nhập bình đẳng vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, thời gian qua, tỉnh đã có nhiều chế độ, chính sách hỗ trợ người khuyết tật, trong đó có người khiếm thị vươn lên hòa nhập cộng đồng, không để ai bỏ lại phía sau.

Tin, ảnh: Ngọc Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top