ClockThứ Tư, 29/05/2024 14:21

Đồng hành cùng khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số

TTH.VN - Sáng 29/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức bế mạc Ngày hội “Phụ nữ Thừa Thiên Huế trên hành trình khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số”. Các hoạt động thu hơn 2000 đại biểu là lãnh đạo Tỉnh ủy, HDND tỉnh, UBND tỉnh, các sở, ban ngành cấp tỉnh, cán bộ, hội viên, phụ nữ Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố, các câu lạc bộ, tổ truyền thông, các doanh nghiệp, phụ nữ sản xuất kinh doanh và người dân tham quan, mua sắm.

Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em

Trao giải Hội thi “Món ngon quê tôi”  

Ngày hội có nhiều hoạt động bổ ích, là nơi kết nối, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đối với hội viên phụ nữ. Trong đó, Hội thi “Món ngon quê tôi” đã giới thiệu quảng bá hình ảnh, hương vị đặc sắc 12 món ngon đặc trưng của từng địa phương, góp phần giới thiệu văn hóa ẩm thực Huế, bản sắc văn hóa Huế. Người tham gia được thưởng thức những phần giao lưu tiểu phẩm bằng hình thức sân khấu hóa của các đội thi trong tổ truyền thông cộng đồng của Nam Đông, A Lưới.

Các đội thi đã mang đến những tiểu phẩm hay, ý nghĩa cho khán giả thấy được tình trạng bất bình đẳng giới, định kiến giới, các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em dân tộc thiểu số hiện nay.

Thông qua ngày hội, các gian hàng, mô hình sinh kế của chị em phụ nữ, các tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, trong đó có nhiều phụ nữ dân tộc thiểu số, phụ nữ khuyết tật sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mang đậm nét tài nguyên bản địa, nâng cao giá trị sản vật địa phương được giới thiệu, quảng bá.

Ngày hội chính là dịp để hội viên tham quan, học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối, cùng đồng hành trong quá trình khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số.

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp
Chuyển đổi phương thức đăng nhập Hue-S bằng VNeID từ 30/5

Với mục tiêu tạo sự thuận tiện, thống nhất, đảm bảo quyền lợi và an toàn thông tin cho người dân, từ ngày 30/5/2024, tất cả các tài khoản đăng nhập Hue-S và các ứng dụng do nhà nước cung cấp cho người dân đều chuyển đổi thống nhất qua tài khoản định danh điện tử (VNeID).

Chuyển đổi phương thức đăng nhập Hue-S bằng VNeID từ 30 5

TIN MỚI

Return to top