ClockChủ Nhật, 08/04/2012 04:53

Gặp mặt các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin và doanh nhân về tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012

TTH - Chiều 7/4, tại Khách sạn Hương Giang, các ông: Phan Công Tuyên – UVTV Tỉnh ủy  – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Hòa – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh, BTC Festival Huế 2012 đã có buổi gặp mặt thân mật các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin và doanh nhân về tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012.


Ông Ngô Hòa đánh giá cao những đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin cho Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012. Ông Ngô Hòa cho rằng, đây chính là một trong những động thái thiết thực nhất để quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Huế nói chung và Festival Huế nói riêng đến với bạn bè trên khắp năm châu.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt cựu chiến binh, cựu TNXP tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 23/4, tại Hà Nội, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp cùng Bộ Quốc phòng, Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam, Thành ủy Hà Nội, trang trọng tổ chức cuộc gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại diện cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt cựu chiến binh, cựu TNXP tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ
Thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 2/5, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết ngày 2 5 Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông
Trên sóng Trường Sa

Đầu sóng gian nan, có những thẳm sâu yêu thương, nghĩa tình, trách nhiệm, làm nên một thành trì Trường Sa vững chãi, để những đoàn thuyền ngày đêm bám biển yên vui làm ăn, phát triển kinh tế. Và đất liền ấm êm những mái nhà…

Trên sóng Trường Sa
Return to top