ClockThứ Năm, 23/11/2023 11:45

Giao ban cụm thi đua Cựu chiến binh 6 tỉnh Bắc Trung Bộ

TTH.VN - Sáng 23/11, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị giao ban cụm thi đua số 6 tại thành phố Huế.

Tiên phong trong xây dựng nông thôn mới“Mệnh lệnh trái tim” trong thời bìnhĐẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong Hội cựu chiến binhTập huấn phòng chống ma tuý đến cựu chiến binh Nâng cao năng lực cho cán bộ Hội Cựu chiến binh

 Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu Hội CCB 6 tỉnh Bắc Trung Bộ

Năm 2023, Hội CCB tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, công tác Hội theo đúng kế hoạch, nổi bật là quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương Hội sau Đại hội toàn quốc Hội CCB Việt Nam; triển khai xây dựng mô hình điểm trên các lĩnh vực trong nhiệm kỳ Đại hội VII Hội CCB tỉnh.

Hội đặc biệt chú trọng củng cố, kiện toàn và tăng cường bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất truyền trống “Bộ đội Cụ Hồ”; gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội và địa phương.

2024 là năm diễn ra Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” các cấp lần thứ VII và kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam. Đây là thời cơ chính trị quan trọng thúc đẩy phong trào thi đua; động viên cán bộ, hội viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo đột phá trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người cựu chiến binh giỏi kinh tế, chăm từ thiện

Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, cựu chiến binh (CCB), bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn dù về hưu đã lâu nhưng vẫn nỗ lực phát triển kinh tế, đồng thời giúp đỡ cho Nhân dân bằng nhiều hoạt động từ thiện.

Người cựu chiến binh giỏi kinh tế, chăm từ thiện
Xu hướng mới của công nghiệp ở Bắc Trung Bộ

Thông qua việc kiến tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, thời gian qua, các tỉnh Bắc Trung Bộ đã thu hút, mời gọi được nhiều tập đoàn, nhà sản xuất chiến lược, có uy tín, có thực lực đến xây dựng hệ sinh thái khu công nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Đi kèm với đó là các lĩnh vực sản xuất xanh, công nghệ mới, công nghiệp hỗ trợ… góp phần gia cố nền tảng phát triển toàn diện cho các địa phương trong khu vực.

Xu hướng mới của công nghiệp ở Bắc Trung Bộ
Trồng rừng, xây nhà chống chịu lụt bão cho người dân

Ngày 10/7, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức tổng kết dự án “Tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH) cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam” (gọi tắt Dự án GCF).

Trồng rừng, xây nhà chống chịu lụt bão cho người dân
Nóng trong tuần: Chiến thắng chấn động trong cuộc bầu cử ở Anh; bước ngoặt tại hội nghị thượng đỉnh SCO

Tuần qua nổi lên một số vấn đề đáng chú ý như: Chiến thắng vang dội của Công đảng trong cuộc bầu cử ở Anh, bầu cử Quốc hội Pháp và khả năng phe cực hữu nắm quyền, chia rẽ trong đảng Dân chủ sau màn tranh luận của Tổng thống Biden, hội nghị thượng đỉnh SCO đạt được một số kết quả quan trọng và triển vọng mới trong đàm phán ngừng bắn ở Gaza.

Nóng trong tuần Chiến thắng chấn động trong cuộc bầu cử ở Anh; bước ngoặt tại hội nghị thượng đỉnh SCO
Return to top