ClockThứ Bảy, 16/05/2015 07:17

Khen thưởng 17 tập thể, 19 cá nhân có thành tích học và làm theo tấm gương của Bác

TTH - Chiều 15/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị Đảng ủy (mở rộng), khen thưởng 17 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc; tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, nhiều tập thể, cá nhân đến từ các đơn vị, TCCS Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong học và làm theo Bác. Công ty TNHH Bia Huế hỗ trợ vì miền Trung thân yêu 10 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế tặng máy vi tính, trao học bổng số tiền 4,6 tỷ đồng; Công ty CP Dệt may Huế hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng hoạt động xã hội, từ thiện...

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”

“Họ truyền giọng điệu mình cho con tập nói/ Họ gánh theo tên làng, tên xã trong mỗi chuyến di dân”. Đây là hai câu thơ trong bài thơ “Đất nước” của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Hôm nay bỗng ùa về khi lẩn thẩn nghĩ về chuyện đổi tên, đặt lại tên xã, phường sau khi tách nhập đang nóng lên ở rất nhiều địa phương trên cả nước.

“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”
Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn

“Một trong những nội dung về cải cách tiền lương sẽ được xin ý kiến Bộ Chính trị là việc bảo lưu tiền lương, đảm bảo thu nhập của cán bộ, công chức khi chuyển sang lương mới không thấp hơn lương cũ”, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin tại họp báo Chính phủ diễn ra chiều 4/5.

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn
Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Return to top