ClockThứ Năm, 08/07/2021 15:22

Khen thưởng 8 tập thể, 9 cá nhân tiêu biểu trong phong trào học Bác

TTH.VN - Sáng 8/7, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đánh giá công tác Đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2021".

Sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi”Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nướcLan tỏa tinh thần sáng tạo, đoàn kết

Tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, các tổ chức cơ sở Đoàn toàn Đoàn khối đã tổ chức nhiều hoạt động, tạo được chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống Nhân dân, cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Để phù hợp với tình hình phòng chống dịch COVID - 19, công tác tuyên truyền được đổi mới. Hệ thống thông tin tuyên truyền của Đoàn được đẩy mạnh thông qua hình thức tuyên truyền trên Website, fanpage, zalo với hơn 575 tin, bài phản ánh hoạt động tuổi trẻ, thu hút hơn 4,3 triệu lượt truy cập. Việc học tập và làm theo lời Bác cũng được cụ thể hóa bằng 988 công trình, phần việc thanh niên và nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực

Với những cách làm hay, sáng tạo, có sức lan tỏa sâu rộng, phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đoàn các cấp phát động mạnh mẽ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, tạo được dấu ấn đẹp đối với cộng đồng.

6 tháng cuối năm, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tập trung tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân, chương trình “Hãy làm sạch biển”, ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè …

Dịp này, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 8 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 và 11 tập thể, 14 cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2021

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Return to top